Mercedes-Benz A 250

Phân hạng: Mercedes-Benz A-Class 2018

Mercedes-Benz A-Class
7

1,699 tỷ

Dòng xe:Mercedes-Benz A-Class
Năm sản xuất:2018
Số km đã đi:0
Động cơ:Xăng
Hộp số:Tự động
Xuất xứ:Lắp ráp trong nước
Màu sắc:Đỏ

Mô tả & Khuyến mãi

Khám phá A 250 2018

A250 2018 là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe A-Class được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Với những trang bị đến từ, A250 2018 dường như đã biến thành một mẫu xe thể thao thực thụ và không kém phần sang trọng với những trang bị đặc trưng của thương hiệu ngôi sao 3 cánh.

A250-1.jpg

Ngoại thất

* Đầu xe

Phần đầu của chiếc xe rất đẹp, nhất là phần lưới tản nhiệt có các họa tiết kim cương này. Một kiệt tác về thiết kế thật sự. Bộ bodykit tương tự như chiếc A45, hai hốc hút gió cỡ lớn được bố trí ở mỗi bên, những đường gân trên nắp capo.

* Thân xe

A 250 sở hữu vẻ ngoài sang trọng mà vẫn đầy trẻ trung, năng động và cá tính với kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4299 x 1780 x 1433mm. Kiểu dáng nhỏ gọn và thể thao như vậy giúp A250 linh hoạt hơn trên đường phố đông đúc.

A250-7.jpg

Thân xe A250 2018 được tạo hình mạnh mẽ với đường viền kéo dài và thoải xuống hốc bánh sau, cùng với đường viền từ hốc bánh trước vút cong lên đèn hậu. Ngoài ra, xe còn gây ấn tượng khi sử dụng bộ mâm 18 inch 5 chấu kép thời trang. Gương chiếu hậu tích hợp tính năng chống chói, chỉnh – gập điện tiện lợi.

* Đuôi xe

Đèn hậu của xe không quá nổi bật như CLA200 như khá phù hợp với tổng thể của một chiếc hatchback 5 cửa “nhỏ nhưng có võ”, cản sau mạ crom với đường thoát gió dạng lưới đậm chất thể thao. Phần đuôi cũng gây chú ý với bộ óng xả lớn gồm hai ống xả kép được mạ chrome nằm chìm trong cản sau.

Nội thất

* Bảng điều khiển trung tâm

Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế với các nút bấm cần thiết, tích hợp đèn nền nên vẫn dễ dàng sử dụng khi vận hành xe ban đêm. Màn hình giải trí trung tâm được điều khiển bởi núm trùm bên dưới quản lí các chức năng như radio, kết nối Bluetooth với điện thoại giúp nghe/gọi điện thoại hay phát nhạc.

* Vô lăng

Vô-lăng thể thao 3 chấu cũng được bọc da Nappa đi cùng cặp chuyển số bằng tay tích hợp, bộ pedal được sử dụng chất liệu nhôm nhằm tăng thêm chất thể thao cho xe. . Các nút bấm tích hợp trên vô-lăng như tăng giảm âm lượng, nhận/ngắt cuộc gọi đến giúp cho người điều khiển “rảnh tay” nghe điện thoại và không bị mất tập trung khi lái xe.

Vô-lăng của A250 là loại trợ lực điện. Nó cho độ đầm và nặng cần thiết đối với một chiếc xe thể thao. Vô-lăng này cung cấp rất nhiều phản hồi và mặt đường, có thể nói khá nhanh và chính xác. Điểm mình thích nhất trên tay lái này đó là nó kiểm soát hiện tượng Torque Steering rất tốt.

* Cụm đồng hồ lái

Cụm đồng hồ đo tốc độ cũng được chăm chút khá kĩ với chất liệu carbon phía trong, kim hiển thị dễ quan sát

* Không gian ghế ngồi

Không gian là một đòi hỏi xa xỉ đối với 1 mẫu xe cỡ nhỏ, và A250 cũng không là một ngoại lệ. Hàng ghế sau chỉ vừa đủ cho 2 người lớn ngồi thoải mái, 3 người sẽ khá chật. Lưng ghế hơi đứng chắc chắn sẽ không dễ chịu cho hành khách ngồi sau trong những chuyến đi xa. Và khoảng không đầu ở 2 hàng ghế trước sau đều không được dư dả cho lắm. Sử dụng hệ thống điều hòa khí hậu tự động đa vùng Thermotronic giúp làm mát nhanh và sâu hơn, mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách.

A250 có nội thất hài hòa vẫn hướng theo phong cách thể thao nhưng lại lấy cảm hứng đặc biệt từ thiết kế máy bay. đã sử dụng các chất liệu cao cấp cho chiếc xe hạng sang này của mình, điển hình như bộ ghề ngồi bọc da ARTICO êm ái, phong cách xe đua với đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật, kết hợp dây an toàn ba điểm đỏ căng dây thoải mái và có giới hạn lực cho tất cả ghế.

Cùng với đó, nội thất xe còn được trang bị những mảng trang trí kiểu sợi carbon và cửa thông gió có hình tròn viền đỏ với thanh khuếch tán chữ X mạ chrome trông vừa lung linh vừa ấn tượng.

Tiện nghi

Hệ thống giải trí với đầu CD 6 đĩa và màn hình màu TFT 8 inch, hỗ trợ định dạng MP3/ Bluetooth/ Radio,…đáng chú ý là xe hỗ trợ cả trình duyệt Internet, đầu đọc thẻ cho hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS. Có thể thấy, A 250 mang đến cho hành khách một hệ thống âm thanh, giải trí chất lượng cao.

A250-6.jpg

Tính năng an toàn

Trang bị an toàn trên A250  bao gồm: hệ thống phanh chống bó cứng ABS, ổn định điện tử ESP, phanh khẩn cấp BAS, túi khí trước, cửa sổ. Đáng chú ý là hệ thống Active Parking Assist có chức năng tự động đánh lái để đỗ xe song song và vuông góc (người lái chỉ việc kiểm soát chân ga và phanh).

Hệ thống phanh Adaptive hỗ trợ cho xe khởi hành hành ngang dốc hay chuyển từ chân phanh qua chân ga không làm xe bị tuột về phía sau khi đỗ xe ở lưng chừng dốc. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị một số chức năng tiện ích khác như Speed Limit và Cruise Control giúp điều khiển xe an toàn và dễ dàng hơn.

Khoang hành lý

Tuy nhỏ gọn nhưng không gian bên trong xe khá thoải mái nhờ ghế sau có thể gấp gọn lại và khoang dung tích chứa hành lí lên tới 1000 lít.

Vận hành

* Động cơ

A250 được trang bị động cơ I4 dung tích 2.0 lít sản sinh công suất 211 mã lực tại 5500 vòng/phútt và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 4000 vòng/phút . Sức mạnh này cho phép xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 6.6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 240 km/h

* Cảm giác lái

Trong suốt chuyến hành trình qua nhiều cung đường khác nhau, A250 đôi khi không thoải mái vì hệ thống treo được thiết kế theo dạng thể thao nên hơi cứng. Gần như tất cả các phản ứng từ mặt đương xấu đều dẫn vào bên trong nội thất. Tuy nhiên, người điều khiển sẽ có được cảm giác lái chân thật nhất, bên cạnh đó là khả năng ôm cua tốc độ cao trên 80km/h nhưng thân xe hoàn toàn không bị đảo.

Cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD và lái trợ lực điện-cơ Direct Steer có khả năng hỗ trợ trả lái khi xe bị trượt bánh và hiệu chỉnh bánh lái khi xe đi trên bề mặt có độ bám khác nhau. Xe đem lại cảm giác lái cực kì phấn khích cùng âm thanh mạnh mẽ từ hệ thống xả thể thao. Mức tiêu thụ nhiên liệu của A250 từ đường phố cho đến đường trường chỉ khoảng 8-9l/100km và nếu như người lái có phong cách điều khiển xe “hiền từ” cộng thêm bật tính năng tự động tắt/khởi động động cơ thì con số này sẽ còn thấp hơn nữa.

Xe cũng được trang bị 3 chế độ lái là E(Eficiency), S(sport) và M(manual). Đối với chế độ E, xe sẽ sang số tự động nhưng ở vòng tua khá sớm, chân ga ít nhạy hơn nhằm tiết kiệm nhiên liệu. Chế độ lái S đem lại sức mạnh tối đa cho xe và sang số khi vòng tua đạt ngưỡng cao nhất. Đặc biệt khi chạy ở đèo dốc, chế độ lái S sẽ tự động tính toán và giảm về các cấp số thấp hơn để “ghìm” xe lại, hạn chế dùng phanh và “để dành” phanh cho các tình huống khẩn cấp. Việc này tương tự như xe số sàn, người lái xe thường chạy theo nguyên tắc “lên số nào, xuống số đấy” nhằm sử dụng hộp số để giảm tốc độ của xe khi liên tục xuống dốc. Chế độ M, việc sang số sẽ được người điều khiển toàn quyền quyết định bởi cặp lẫy sang số trên vô-lăng.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Theo công bố thì A250 chỉ tiêu thụ trung bình 6,4 lít/100km.

Tổng quát

A250-2.jpg

A250  xứng đáng với những gì mà chiếc xe này mang đến cho người sử dụng. Một chiếc xe đồng hành cùng mọi chặng đường, lái xe êm ái và dễ dàng với những người mê tốc độ, ngoại thất, nội thất thể thao, mạnh mẽ và đẳng cấp dành cho mọi chàng trai trẻ trung hay cô nàng cá tính. Màu sắc đa dạng, thiết kế thể thao, mới mẻ, kiểu dáng tiện dụng và thương hiệu đẳng cấp thực sự đã làm nên sức hấp dẫn cho chiếc xe và giá xe  A250 2018 này.

A250 có 10 màu ngoại thất mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn: Đỏ Jupiter, Trắng Cirrus, Đen Night, Xanh South Seas, Đen Cosmos, Bạc Polar, Xám Mountain , Nâu Orient, Xanh lục Elbaite, Tím Northern Lights.

Xe bán tại   VNS Trường Chinh
  • Xe mới 2,249 tỷ
    Hatchback
    Lắp ráp trong nướcTP Hồ Chí Minh
    Tự độngVNS Trường Chinh
    Động cơ Xăng 0933 248 788

    A45 2018 mạnh mẽ và có trang bị cao cấp nhất. A45 chính là chiếc hatchback mạnh nhất thế giới hiện ...

  • Xe mới 1,339 tỷ
    Hatchback
    Lắp ráp trong nướcTP Hồ Chí Minh
    Tự độngVNS Trường Chinh
    Động cơ Xăng 0933 248 788

    Hướng tới sự tiện dụng, thoải mái cho người sử dụng khi di chuyển trong những khu đô thị đông ...

Xe liên quan
  • Mercedes-Benz A200 2017

    Xe mới 1,339 tỷ
    Hatchback
    Nhập khẩuTP Hồ Chí Minh
    Tự độngVietnam Star Trường Chinh
    Động cơ Xăng 1.6L0903 999 008

    Dung tích xi lanh chỉ 1.6l nhưng công suất cực đại lên đến 156hp

  • Mercedes-Benz A250 2017

    Xe mới 1,699 tỷ
    Hatchback
    Nhập khẩuTP Hồ Chí Minh
    Tự độngMercedes Haxaco Hàng Xanh
    Động cơ Xăng 19910902 940 868

    Lái thử nhận quà tặng ngay! - Hỗ trợ phí trước bạ

Quay về đầu trang