Mercedes-Benz C250

Phân hạng: Mercedes-Benz C-class 2018

Mercedes-Benz C-class
11

1,729 tỷ

Dòng xe:Mercedes-Benz C-class
Năm sản xuất:2018
Số km đã đi:0
Động cơ:Xăng
Hộp số:Tự động
Xuất xứ:Lắp ráp trong nước
Màu sắc:Xanh da trời

Mô tả & Khuyến mãi

GIÁ XE C-Class THAM KHẢO:

Phiên bản Giá niêm yết (Đã bao gồm VAT)
C200 1,489 tỉ đồng
C250 1,729 tỉ đồng
C300 1,949 tỉ đồng

Trong quá trình tìm hiểu về xe, nếu gặp bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thông số kĩ thuật, giá chính thức cũng như các chương trình khuyến mãi mời Anh/Chị liên lạc với chúng tôi để nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình và chu đáo nhất.

Hotline - 0933 248 788

C250 EXCLUSIVE 2018 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Với vẻ ngoài sang trọng và hiện đại, pha chút cổ điển, C250 Exclusive 2018 làm nhiều khách hàng chú ý, đặc biệt là các doanh nhân, khi mẫu xe này được ví như biểu tượng của sự thành đạt.

Ngoại thất sang trọng và đẳng cấp

C250 2018 Exclusive là mẫu xe “ngược dòng” xu hướng. Khi mà ngành công nghiệp đang chạy đua theo hướng thể thao hóa, thì phiên bản C250 Exclusive lại thuần chất cổ điển để thêm lựa chọn cho khách hàng. Điểm dễ nhận ra nhất ở phong cách này là tấm lưới tản nhiệt 3 thanh ngang mang âm hưởng từ những năm 80 thế kỷ trước.

C250-1.jpg

Thiết kế của dòng C-Class thế hệ 2018 khó tìm được điểm để chê. Cụm đèn pha dùng hoàn toàn bóng LED, tạo hình đẹp mắt với các dãy đèn đầy gợi cảm. Lưới tản nhiệt bản C250 Exclusive thêm khả năng tự động đóng/mở để quản lý nhiệt độ động cơ. Cùng với đó, gương chiếu hậu thao tác hoàn toàn bằng điện và la-zăng 17 inch đa chấu. Nét thiết kế phía sau của C250 Exclusive thừa hưởng từ S-Class, nhưng sửa đổi sao cho phù hợp với tổng thể thân hình.

C250-3.jpg

C250 Exclusive 2018 đã lai coupe nhiều hơn, không còn thuần sedan như thế hệ trước. Xe có kích thước dài 4.686mm, rộng 1.810mm, cao 1.442mm và chiều dài cơ sở 2.840mm. Trọng lượng 1.480 kg, nhẹ hơn 100kg so với thế hệ trước. Hệ số cản gió ở mức thấp, chỉ 0,26Cd, bằng với chiếc xe thể thao Nissan GT-R.

Nội thất ấn tượng trong từng đường nét và chi tiết

Nội thất C250 Exclusive sẽ gây ấn tượng mạnh với bất kỳ ai khi đặt chân vào không gian bên trong xe. Đầu tiên phải kể đến việc sử dụng chất liệu da cao cấp và nước hoa do chuyên gia mùi hương điều chế đặt ở hộc đồ trước ghế phụ lái, một chi tiết nhỏ nhưng tạo cách biệt lớn cho C250 Exclusive so với các đối thủ.

C250-8.jpg

Vô-lăng vẫn bọc da Nappa quen thuộc, trong khi gỗ được sử dụng ở cửa xe và bảng điều khiển trung tâm. Vật liệu nhôm đóng vai trò làm điểm nhấn, xuất hiện ở các nút bấm, điều hòa và các đường viền.

C250-9.jpg

Vô lăng dễ xoay vần, chỉnh điện 4 hướng và trợ lực điện, nhẹ nhàng ở tốc độ thấp, và đầm chắc ở tốc độ cao. Màn hình giải trí trung tâm có kích thước 7 inch, không cảm ứng, điều khiển qua touchpad phía dưới, hiển thị dẫn đường, radio, giải trí, điện thoại và cài đặt phương tiện. Mục cài đặt phương tiện cho tùy chỉnh nhiều thứ, trong đó có chỉnh màu đèn viền nội thất, thời gian đèn chào,…

C250-10.jpg

Hàng ghế sau không thể điều chỉnh, bù lại có rèm che nắng ở cả 2 bên cửa và phía sau, 2 bên cửa chỉnh tay, trong khi phía sau là chỉnh điện. Người ngồi sau còn nhận được 2 cửa gió và bệ tì tay. Điểm tựa tay 2 bên cửa khá đặt thấp, tạo tư thế tay không bị cao,vai trùng xuống giúp người ngồi luôn thoải mái. Ngoài ra, trang bị cửa sổ trời góp phần cho không gian bên trong thêm thoáng đãng.

Khả năng vận hành và các chế độ lái

Khởi động C250 Exclusive vẫn cần thao tác xoay chìa truyền thống, thay vì chạy đua “mốt” nút bấm thời hiện đại. Khi xoay chìa khóa, xe khẽ rung lên nổ máy, rồi im bặt không tiếng động lọt vào cabin, một cảm giác khá thú vị đối với không ít người dùng.

C250 2018 Exclusive sử dụng động cơ 2.0L, công suất 211 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.200 – 4.000 vòng/phút. Đi kèm hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC Plus và dẫn động cầu sau. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình từ 5,3 đến 5,6 lít cho mỗi quãng đường 100km. Xe chỉ cần 6,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, tương đương với thời gian bạn nhấc cốc cà phê đưa tới miệng.

c250.jpg

Hãng xe Đức còn rất biết cách chăm sóc trải nghiệm của người lái, họ trang bị vô-lăng trợ lực điện biến thiên theo tốc độ, hệ thống treo thích ứng Agility Control, lẫy chuyển số và không thể thiếu tùy chọn 5 chế độ lái Dynamic Select.

Ở chế độ Eco (Tiết kiệm), chân ga chậm rãi phản hồi, mớm ga nhẹ nhàng, kim chỉ vòng tua tụt ở 2.000 vòng/phút mỗi khi sang số. Đạp mạnh hơn chút, tầm giữa chừng hành trình chân ga, xe chuyển số ở vòng tua 3.000. Trong trường hợp cần tăng tốc gấp, đạp hết cỡ, xe tự hiểu mà chuyển số ở vòng tua 5.500 vòng, tương đương chế độ Sport Plus cao nhất.

C250-11.jpg

Nếu cứ đi nhẹ ga đúng tốc độ cho phép, vòng tua đều đều ở mức 1.500. Gạt nhẹ lên Comfort, mọi thứ cho cảm giác linh hoạt hơn đôi chút. Thời điểm chuyển số tùy theo theo mức chân ga. Với kiểu chậm rãi, số chuyển ở vòng tua 2.300 vòng/phút. Không kể những thứ khác, điều hòa làm lạnh nhanh cũng đủ khiến người ngồi dễ khoan khoái nhất so với những chế độ còn lại.

Chế độ Sport và Sport Plus dành cho kiểu người ưa cảm giác mạnh. Khi thốc ga lớn, vòng tua chỉ tụt chuyển số khi gần chạm vạch đỏ ‘red line’, ở 5.500 vòng/phút. Vô-lăng đầm và phản hồi tốt hơn, tạo cảm giác chân thật nhất có thể.

Xe bán tại   VNS Trường Chinh
  • Xe mới 1,949 tỷ
    Sedan
    Lắp ráp trong nướcTP Hồ Chí Minh
    Tự độngVNS Trường Chinh
    Động cơ Xăng 0933 248 788

    C300 2018 chính là phiên bản C-Class cao cấp nhất được trang bị thêm gói phụ kiện thể thao chính ...

  • Xe mới 1,489 tỷ
    Sedan
    Lắp ráp trong nướcTP Hồ Chí Minh
    Tự độngVNS Trường Chinh
    Động cơ Xăng 0933 248 788

    C200 sử dụng động cơ I4 dung tích 2.0L sản sinh công suất 184 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và ...

Quay về đầu trang