Mercedes-Benz C300

Phân hạng: Mercedes-Benz C-class 2018

Mercedes-Benz C-class
15

1,949 tỷ

Dòng xe:Mercedes-Benz C-class
Năm sản xuất:2018
Số km đã đi:0
Động cơ:Xăng
Hộp số:Tự động
Xuất xứ:Lắp ráp trong nước
Màu sắc:Đen

Mô tả & Khuyến mãi

Giá xe C-Class tham khảo:

Phiên bản Giá niêm yết (Đã bao gồm VAT)
C200 1,489 tỉ đồng
C250 1,729 tỉ đồng
C300 1,949 tỉ đồng

Trong quá trình tìm hiểu về xe, nếu gặp bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thông số kĩ thuật, giá chính thức cũng như các chương trình khuyến mãi mời Anh/Chị liên lạc với chúng tôi để nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình và chu đáo nhất.

Hotline - 0933 248 788

Tại sao Anh/Chị nên chọn  C300 ?

C300 2018 chính là phiên bản C-Class cao cấp nhất được trang bị thêm gói phụ kiện thể thao chính hãng giúp mang đến diện mạo hầm hố và thể thao hơn cho mẫu xe này, chiếc xe dành cho những doanh nhân trẻ thành đạt với những tiêu chí thể thao, thiết kế bắt mắt đáng mua nhất trong năm 2018.

C300-e1523519250756.jpg

Ngoại thất

Đầu xe

Ngoại thất của  C300 2018 mới mang vẻ mềm và trau chuốt hơn nhờ sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, uốn lượn và đấy táo bạo. Đầu xe nổi bật với với nắp ca-pô hình chữ v kết hợp với hộc hút gió và cụm đèn pha tạo nên một tổng thể đĩnh đạc, mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt được thiết kế dạng 2 nan ôm lấy lô-gô ngôi sao ba cánh, cho cảm giác chững chạc, năng động nhưng không sốc nổi. Hộc hút gió 2 bên cản xe được mở rộng cùng với đó hình dạng của cản cũng được thiết kế lại để tăng tính thể thao cũng như khả năng vận hành. Điểm nhấn của cản trước chính là thanh chrome liên kết 2 hộc hút gió, việc sử dụng vừa đủ các chi tiết chrome không những làm tăng vẻ đẹp mà còn làm tôn thêm sự lịch lãm, chững chạc.

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước của xe là dạng 2 Projector với trang bị Full Led tiêu chuẩn, đường nét trau chuốt cho cảm giác đèn và đầu xe hòa thành một khối không thể tách rời. Nhờ thế mà vẻ lịch lãm của  C300  chính là ấn tượng đầu tiên khi quan sát. Hệ thống đèn LED định vị ban ngày được tích hợp vào đường cong trang trí phía trên của bộ đèn. Tinh xảo là tính từ mà quý khách sẽ phải thốt lên khi quan sát cụm đèn pha này. Mọi chi tiết đều cho cảm giác cao cấp và sắc nét.

_MG_3475.jpg

Phần thân xe

C300- 2018 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.686 x 1.810 x 1.442 (mm) chiều dài cơ sở của xe đạt 2.840 mm. So sánh kích thước với hai đối thủ chính là BMW 3-Series và Audi A4, C-Class 2015 có kích thước tổng thể tương đương nhưng chiều dài cơ sở lại nhình hơn các đối thủ 30mm. Chiều dài cơ sở này của xe cũng lớn hơn so với các mẫu xe trong phân khúc sedan hạng D phổ thông.

Ca-bin được kéo lui về trục bánh sau vừa phải, đặc trưng cho các dòng xe dẫn động cầu sau, nhưng không quá nhiều như các mẫu BMW, vừa có nét thể thao vừa lịch lãm chứ không quá phong trần. Vành 18-inch 5 chấu kép kiểu thể thao là trang bị tiêu chuẩn, được làm bằng thép với hình ngôi sao truyền thống rất đặc trưng. Xe có tay nắm cửa được sơn đồng màu với thân xe, trên tay còn có phím cảm ứng để đóng/mở cửa xe (dĩ nhiên chìa khóa thông minh phải ở gần) thay vì phím cơ học ở các phiên bản cũ.
Không phải là một chiếc xe điệu đà, thân của  C300 rất nổi bật bới 2 đường gân, một đường vuốt dài từ đèn pha tới tận cửa sau của xe, đường còn lại được dập nổi ở mép cánh cửa gần bậc lên xuống xe.

c300-new-6_816_anhkhac2.jpg

Đuôi xe

C300 2018 thực sự có phần đuôi hết sức ấn tượng. Nhà thiết kế chiếc xế hộp này tạo cho C300 đuôi mềm mại ở trên nhưng lại rất mạnh mẽ và nổi bật ở dưới. Cụm đèn hậu của xe dạng LED hình viên ruby, bên trong các bóng đèn tạo hình như móng vuốt của quái thú rất ấn tượng. Đèn hậu phá cách nằm hoàn toàn tách biệt ra hẳn bên hông xe chứ không hề chia làm hai khoang như các đối thủ.

Vị trí biển số xe được làm lõm nhẹ vào trong hình cánh cung mềm mại ngay phía trên là các logo nhỏ hình ngôi sao, tên thương hiệu xe… Phía dưới cùng là cản trước thiết kế có các gân nổi rất mạnh mẽ, cụm ống xả bản lớn với viền xung quanh mạ crom. Có thể nói, C300 thực sự là chiếc sedan có đuôi xe thiết kế ấn tượng bậc nhất phân khúc.

Nội thất

Từng đường nét trên C-Class, dù đơn giản cổ điển hay hiện đại đỉnh cao, tất cả đều sẽ mang lại cho người lái một cảm giác thư thái, hài hòa, sang trọng nhưng không hề gây nhàm chán. Xe C300  mới 2018 có nội thất khá tinh tế và hoàn hảo. Minh chứng đầu tiên mà bạn dễ nhận thấy là bên trong chiếc xế hộp này chủ yếu sử dụng chất liệu da, kim loại và ốp carbon cá tính. Xe giữ nguyên xu hướng thể thao, phong cách của dòng thể thao, ghế trước thiết kế rất mạnh mẽ. Nội thất có 3 màu lựa chọn Đen (221), Đỏ Cranberry (267), Xám Crystal (248)

Bảng điều khiển trung tâm

Thay cho cần số là Touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm cùng các cổng kết nối đa phương tiện kết nối các thiết bị di động. Xe được trang bị thêm hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam.

Bảng tap-lô trên C300 thuộc hàng “sang chảnh” khi nó được ốp gỗ Open-pore màu đen lịch lãm. Trên tap-lô ở trung tâm bảng điều khiển còn gắn đồng hồ thời gian analogue với ngôi sao ở chính giữa rất đặc trưng.

Vô lăng

C300  có vô-lăng thiết kế dạng 3 chấu thể thao bọc da nappa sang trọng tích hợp cần sang số chỉnh điện Direct Select, các nút điều khiển hệ thống, điện thoại hay âm lượng đều được tích hợp giúp người lái thuận tiện trong điều khiển xe. Vô-lăng cũng được trang bị lẫy chuyển số mang lại trải nghiệm lái thể thao cho khách hàng khi sử dụng.

Cụm đồng hồ lái

Sau tay lái là bảng đồng hồ lái dạng 2 ống xả thể thao cùng màn hình hiển thị thông tin kích thước 5.5-inch. C300 được trang bị tính năng khởi động bằng nút bấm Start, chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control cho phép người lái điều chỉnh tốc độ tối đa trong phạm vi giới hạn tốc độ.

Không gian ghế ngồi

Khoang lái rộng rãi với tầm quan sát tốt, nội thất sử dụng các chất liệu cao cấp cùng phong cách thiết kế tinh tế mang lại sự sang trọng nhưng không kém phần năng động và thể thao. Các nút bấm điều khiển được bố trí một cách tối ưu để dễ dàng thao tác nhất.

Ghế ngồi trên C300  được bọc da cao cấp và có thiết kế thể thao phóng khoáng. Hàng ghế trước chỉnh điện có khả năng nhớ 3 vị trí. Hàng ghế sau có khoảng để chân rộng rãi, thoải mái nhờ chiều dài cơ sở xe được tăng thêm 80mm đồng thời trang bị rèm che nắng hai bên và phía sau chỉnh điện.

Để tối ưu hóa cảm nhận thoải mái cho khách hàng, cả ghế người lái và ghế hành khách phía trước trang bị điều chỉnh điện, lưng ghế sau gập được 40/20/40. Điều này sẽ giúp bạn có những giây phút thực sự vui vẻ bên cạnh người thân trong suốt mỗi chuyến đi.

Hệ thống điều hòa khí hậu tự động đa vùng Thermotronic với các cửa gió được điều khiển riêng biệt cho mỗi vị trí ghế. Công nghệ này cho phép kiểm soát khí hậu tư động 2 vùng độc lập giữa khoan trước và sau xe. Hệ thống Air-Balance với bộ lọc không khí cao cấp, lần đầu tiên được trang bị trong phân khúc với chức năng ion hóa oxy & tạo hương thơm thông minh, sẽ mang lại cho quý khách không gian trong lành, tươi mới, xứng đáng với sự sang trọng và lịch lãm mà thiết kế nội thất đã mang lại.

Tiện nghi

Hệ thống thông tin giải trí

Hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện Comand Online với đầu đọc DVD; màn hình màu TFT 8,4-inch; bộ thu sóng phát thanh; đầu đọc thẻ SD; bộ nhớ lưu trữ nhạc 10 GB (tương thích định dạng MP3/WMA/ACC); kết nối Bluetooth; trình duyệt Internet; chức năng điều khiển bằng giọng nói Linguatronic.

Tính năng an toàn

Hệ thống an toàn của  C300 2018 đáng chú ý với những tính năng an toàn hiện đại: Hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp. Tính năng tự động bảo vệ Pre-Safe, Cảnh báo mất tập trung, Chống trượt khi tăng tốc, Tránh thiếu lái khi vào cua, Hỗ trợ xe khi có gió mạnh thổi ngang, Đèn phanh nhấp nháy khi phanh khẩn cấp, hệ thống cảnh báo giảm áp suất lốp, Camera lùi hỗ trợ người lái quan sát phía sau khi lùi/ đỗ xe…

Đặc biệt, Hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus giúp ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả va chạm. Chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng giúp giảm tiêu hao nhiên liệu và xả khí. Xe trang bị túi khí trước, bên hông và cửa sổ, dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế giúp hạn chế tổn thương tối đa khi có tai nạn xảy ra.

Khoang hành lý

Quý Khách có thể mua sắm thoả thích, hoặc mang theo 3 bộ gậy cho những ngày đánh golf và không còn ái ngại khi mang đến 5,6 vali cho những chuyến du lịch dài ngày. Ghế sau có thể gập xuống với tỷ lệ 60-40, C300 mới trở nên hữu dụng và linh hoạt hơn bao giờ hết.

Vận hành

Động cơ

Xe  C300 2018 gắn động cơ 2 lít, 4 xi lanh. Công suất tối đa của động cơ này là 245 mã lực, momen xoắn cực đại đạt tới 370 Nm (tức là 1.300-4.000 vòng/phút). Sức mạnh này giúp cải thiện hoàn hảo khả năng tăng tốc của xe, làm hài lòng, thỏa mãn những người đam mê tốc độ

Chức năng lựa chọn 05 cơ chế lái, cho phép tài xế phát huy hết khả năng của xe, ai thích êm ái Confort thì xe C300 mới 2018 cho khách hàng sự êm ái, ai thích mạnh mẽ, bốc xe thì chỉ cần chỉnh qua chế độ Sport+ … hoặc tinh chỉnh thoải mái tùy thích khi chọn Individual.

Hãng xe Đức cũng chú ý đầu tư cảm giác lái cho C-Class 2018 dành cho những khách hàng trẻ tuổi. Ngoài động cơ mạnh mẽ hơn, khả năng tăng tốc ấn tượng cùng hộp số tự động 7G-TRONIC PLUS hoạt động mượt mà, còn trang bị thêm trên C300 hệ thống treo khí nén AIRMAT

mercedes c300 3.jpg

Khung gầm

Với chiều dài cơ sở là 2840mm, - C300 cũng thuộc vào loại dài nhất trong các dòng xe cùng phân khúc. Kết hợp với khung gầm dạng modul, chất liệu nhôm và lốp xe Run-Flat, những yếu tố này giúp cho khả năng vận hành êm ái, đầm chắc hơn.

Cảm giác lái

Cảm giác lái của C300   rất ấn tượng khi chiếc xe bám đường tốt cả trên phố lẫn trên cao tốc. Độ cách âm của chiếc Merc sang trọng này dường như đánh bại mọi đối thủ cùng phân khúc. Khi đi vào cao tốc, chất thép Đức đã nói lên điều này khi di chuyển ở tốc độ 120 km/h hoàn toàn êm ái và rất chắc chắn.

Với 3 chế độ lái E – tiện nghi, S – thể thao và M – bán tự động. Ở chế độ lái E, xe vận hành êm ái nhưng độ trễ chân ga khá lớn, xe không có cảm giác gia tốc ấn tượng nhưng bù lại là sự dễ chịu của hành khách và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Ở chế độ S, độ trễ chân ga giảm đi rất nhiều, người lái phần nào có cảm giác “dính người vào ghế” khi đạp thốc chân ga nhưng xe vì thế cũng ăn xăng hơn. Còn chế độ M là lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng khi đi ở địa hình dốc hoặc đồi núi. Khả năng cách âm của xe tốt ngay cả khi đi trên những đoạn đường xấu.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Theo công bố của hãng, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình : 6,3 – 6,8 (lít/100 km)

C300-15.jpg

Tổng quát

Xuất hiện đầu tiên trong các cuộc triển lãm lớn, đặc biệt là ở Việt Nam năm vừa qua, C300 đã chiếm được sự quan tâm của tất cả mọi người, đặc biệt là giới chuyên gia, những tay chơi xe “ thiết thực” chú ý. Để có thể làm được như vậy thì hầu hết các chi tiết của  C300  từ kiểu dáng, nội thất cho tới khả năng vận hành đều phải vô cùng vượt trội. Không chỉ có vậy, với mức giá vô cùng hợp lý thì C300 2018 được xem như là sự lựa chọn hàng đầu của những doanh nhân trẻ thành đạt, những quý ông, quá bà thực thụ những người yêu thích dòng xe thể thao cá tính. C300  có nhiều lựa chọn Trắng Polar (149), Đen Obsidian (197), Xám Tenorite (755), Bạc Iridium (775), Xám Palladium (792), Xanh Cavansite (890), Bạc Diamond (988).

Xe bán tại   VNS Trường Chinh
  • Xe mới 1,729 tỷ
    Sedan
    Lắp ráp trong nướcTP Hồ Chí Minh
    Tự độngVNS Trường Chinh
    Động cơ Xăng 0933 248 788

    C250 2018 Exclusive sử dụng động cơ 2.0L, công suất 211 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực ...

  • Xe mới 1,489 tỷ
    Sedan
    Lắp ráp trong nướcTP Hồ Chí Minh
    Tự độngVNS Trường Chinh
    Động cơ Xăng 0933 248 788

    C200 sử dụng động cơ I4 dung tích 2.0L sản sinh công suất 184 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và ...

Xe liên quan
  • Mercedes-Benz C250 Exclusive 2017

    Xe mới 1,679 tỷ
    Sedan
    Lắp ráp trong nướcTP Hồ Chí Minh
    Tự độngVietnam Star Trường Chinh
    Động cơ Xăng 2.0L0903 999 008

    Động cơ 2.0L, Turbo tăng áp, phun xăng trực tiếp, hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS, cho công suất ...

  • Mercedes-Benz C250 Exclusive 2017

    Xe mới 1,629 tỷ
    Sedan
    Lắp ráp trong nướcTP Hồ Chí Minh
    Tự độngVietnam Star Trường Chinh
    Động cơ Xăng 19910903 999 008

    Hệ thống treo thích ứng AGILITY CONTROL. Đèn viền nội thất có thể điều chỉnh 3 màu sắc & độ sáng.

  • Mercedes-Benz C250 AMG 2017

    Xe mới 1,680 tỷ
    Sedan
    Lắp ráp trong nướcTP Hồ Chí Minh
    Tự độngVietnam Star Trường Chinh
    Động cơ Xăng 2.00903 999 008

    Xe C250 AMG 2017 trang bị động cơ 2.0 cho công suất 211 HP, được gọi là S Class mini

  • Mercedes-Benz C250 Exclusive 2017

    Xe mới 1,789 tỷ
    Sedan
    Lắp ráp trong nướcTP Hồ Chí Minh
    Tự độngMercedes Haxaco Hàng Xanh
    Động cơ Xăng 19910902 940 868

    Giá tốt nhất thị trường - Trả góp ưu đãi nhất!

  • Mercedes-Benz C-class C250 2017

    Xe mới 1,679 tỷ
    Sedan
    Lắp ráp trong nướcTP Hồ Chí Minh
    Tự độngMercedes Haxaco Hàng Xanh
    Động cơ Xăng 2.0L0902 940 868

    - Giảm giá tiền mặt 2% - Hỗ trợ phí trước bạ - Giao xe ngay tận nhà

Xem thêm xe

Đang tải thêm xe ...
Quay về đầu trang