Mercedes-Benz GLE 400 4MATIC Coupé

Phân hạng: Mercedes-Benz GLE-Class 2018

Mercedes-Benz GLE-Class
9

3,999 tỷ

Dòng xe:Mercedes-Benz GLE-Class
Năm sản xuất:2018
Số km đã đi:0
Động cơ:Xăng
Hộp số:Tự động
Xuất xứ:Nhập khẩu
Màu sắc:Đỏ

Mô tả & Khuyến mãi

Được thiết kế để cạnh tranh với BMW X6, GLE Coupe là sự kết hợp của một mẫu coupe và một mẫu crossover. Mặt trước của xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt thanh đơn kết hợp với hình ngôi sao 3 cánh và cụm đèn pha LED. Những điểm nổi bật khác gồm ốp bảo vệ quanh xe, hệ thống ống xả kép và la-zăng hợp kim 20 inch tiêu chuẩn (tùy chọn 21 và 22 inch).

GLE400-1.jpg

Một số trang bị tiện nghi bên trong xe như ghế người lái và hành khách phía trước điều chỉnh điện (xa-gần, độ cao ghế, lưng ghế, độ nghiêng mặt ghế, đệm đỡ lưng, tựa đầu). Bộ nhớ 3 vị trí cho ghế trước, tay lái, gương chiếu hậu bên ngoài,hệ thống sưởi, thông gió cho hàng ghế trước. Hàng ghế thứ 2 với lưng ghế có thể điều chỉnh độ nghiêng và gập 60:40.

GLE400-3.jpg

Nội thất ốp gỗ Poplar màu đen bóng (kết hợp với da màu nâu hoặc xám) hoặc gỗ Eucalyptus màu nâu bóng (kết hợp với các màu nội thất còn lại), tay lái 3 chấu bọc da nappa. Bảng đồng hồ dạng 2 ống với màn hình màu 4,5 inch, ốp bệ cửa trước với logo ‘Mercedes-Benz’ phát sáng.

GLE400-6.jpg

Trang bị công nghệ hiện đại trên xe bao gồm hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực và tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ giúp đem lại cảm giác lái tối ưu, hỗ trợ đánh lái thoải mái và chính xác. Lẫy chuyển số bán tự động Direct Select phía sau tay lái. Chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng, giúp giảm thiểu tiêu hao nhiêu liệu và khí xả. Hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist) ...

GLE400-9.jpg

GLE 400 4MATIC được trang bị động cơ twin-turbo 3.0L V6, công suất 333 mã lực, mô-men xoắn 480 Nm.

Quay về đầu trang