Mitsubishi Outlander 2017

Phân hạng: Mitsubishi Outlander 2016

Mitsubishi Outlander
7

461 triệu

Dòng xe:Mitsubishi Outlander
Năm sản xuất:2016
Số km đã đi:0
Động cơ:Xăng 2.4
Hộp số:Tự động
Xuất xứ:Nhập khẩu
Màu sắc:Trắng

Mô tả & Khuyến mãi

Mitsubishi Outlander 2017 gây được ấn tượng mạnh với dáng vẻ trẻ trung, nhờ ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield hoàn toàn mới giúp mang đến một vẻ ngoài cá tính, năng động nhưng vẫn giữ được phong cách lịch lãm, truyền thống ở những mẫu SUV của Mitsubishi trước đây.
All New Outlander có kích thước tổng thể dài, rộng, cao lần lượt 4.695 x 1.810 x 1.680 (mm), cùng chiều dài cơ sở đạt 2.670 (mm), khá tương đồng khi đặt cạnh CR-V, CX-5 hay SantaFe.
Điểm đáng chú ý nhất về ngoại thất của Outlander 2017 chính là phần đầu xe mang phong cách thiết kế Dynamic Shield, cả 3 phiên bản có thiết kế tương đồng với các đường dập nổi mạnh mẻ trên nắp ca-pô, lưới tản nhiệt tạo điểm nhấn với hai thanh mạ chrome cỡ lớn nối liền hai cụm đèn chiếu sáng sắc nét, tạo cảm giác mạnh mẽ, liền lạc với logo ngôi sao ba cánh Mitsubishi ngay giữa "gương mặt chữ X".
Tin vui cho khách hàng là Outlander 2017 mới vừa được nhận chứng nhận an toàn 5 sao từ Euro NCAP.
Để đạt được kết quả này, một phần nhờ thiết kế thân xe chắc chắn, cũng như hàng loạt các trang bị an toàn đáng chú ý như.
Hệ thống 7 túi khí (phiên bản STD có 02 túi khí), phanh đĩa 4 bánh với công nghệ chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EDB và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA.
Hệ thống hỗ trợ khỏi hành ngang dốc HSA; Hệ thống cân bằng điện tử ASC.
Hệ thống chống tăng tốc ngoài kiểm soát; Hệ thống chống trộm;...
Nhìn chung, Outlander 2017 sẽ phù hợp với các quý ông mạnh mẽ, thích phiêu lưu nhưng cũng có thể mua xe cho mục đích công việc hay phục vụ gia đình với độ tiện nghi tốt, khả năng vận hành tiết kiệm nhưng không kém phần linh hoạt và tính năng an toàn vượt trội.
Quý khách hàng có nhu cầu, liên hệ ngay để nhận được tư vấn tận tình và ưu đãi lớn về giá cùng nhiều phần quà giá trị.
Mọi thông tin xin liên hệ: 0935.98.38.98

Xe bán tại   Mitsubishi Phương Nguyên
  • Xe mới 1,123 tỷ
    SUV 5 chỗ
    Nhập khẩuTP Hồ Chí Minh
    Vô cấpMitsubishi Phương Nguyên
    Động cơ Xăng 2.0L0935 983 898

    An toàn với 7 túi khí + Hệ thống ABS, EBD, BA, ASC,HSA + Hiện đại với cửa sổ trời

Quay về đầu trang