Subaru Levorg 1.6AT 2016

Phân hạng: Subaru Levorg 2016

Subaru Levorg
11

1,489 tỷ

Dòng xe:Subaru Levorg
Năm sản xuất:2016
Số km đã đi:0
Động cơ:Xăng 1.6L
Hộp số:Tự động
Xuất xứ:Nhập khẩu
Màu sắc:Ghi xám

Mô tả & Khuyến mãi

Ưu đãi hấp dẫn khi mua Subaru Levorg trong tháng. 
Khi mua xe Levorg từ 107/2017 -30/07/2017, 
Qúy khách hàng có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn hoặc giảm giá trực tiếp đến 100 triệu chỉ còn: 1,389,000,000 đ. 
Hoặc tặng các khuyến mãi như sau: 
Tặng gói bảo dưỡng xe miễn phí trong suốt 05 năm sử dụng hoặc 100.0000 km (bao gồm nhớt, lọc nhớt, long đền & nhân công miễn phí).
Tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ 2 chiều.
Tặng phim cách nhiệt cao cấp.
Tặng dịch vụ đăng ký xe.
Hoặc tặng gói Độ xe STI Siêu Độc – Siêu Thể Thao. 
Levorg sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.690 x 1.780 x 1.490 (mm) chiều dài cơ sở của xe đạt 2.650 mm. Dù được trang bị lazang hợp kim 18’’ có thiết kế thể thao đi cùng lốp xe có kích thước 225/45R18 nhưng Levorg chỉ có khoảng sáng gầm xe 135mm, điều này sẽ giúp xe vận hành ổn định hơn ở tốc độ cao, mang đến cảm giác lái an toàn và chắc chắn. 
Ngoại thất xe mang những đường nét cơ bắp chắc chắn đầy vẻ nam tính với những điểm nhấn ấn tượng ở thiết kế nắp capo, cản trước, cản sau và ốp sườn thân xe. Xe được trang bị hệ thống đèn pha HID, Xenon tự động bật/tắt đèn, đèn sương mù phía trước giúp xe di chuyển an toàn hơn trong điều kiện ánh sáng yếu, gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ, cụm ống xả kép kích thước lớn thể thao. 
Bên trong khoang xe, Subaru Levorg được thiết kế theo đúng phong cách thực dụng của hãng xe Nhật Bản hướng đến sự thoải mái cho người sử dụng. Không gian cabin xe được chăm chút và tạo ấn tượng với những trang bị tiện nghi “đáng đồng tiền bát gạo” không thua kém những thương hiệu xe hạng sang châu Âu. 
Mẫu wagon thể thao dành cho gia đình này được trang bị hệ thống âm thanh CD cao cấp, 6 loa, kết nối bluetooth điện thoại rảnh tay cùng màn hình LCD 7inch hỗ trợ giải trí, hiển thị các thông số vận hành của xe và hiển thị camera lùi… Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió cho hàng ghế sau giúp làm lạnh nhanh xe trong các điều kiện thời tiết năng nóng. Hệ thống cửa sổ trời giúp mang đến một không gian mở hơn cho cabin xe.
Về an toàn, Subaru Levorg được trang bị những tính năng an toàn hiện đại nhất như S-AWD (Hệ dẫn động các bánh toàn thời gian đối xứng), Hệ thống cân bằng điện tử VDC, hệ thống mômen xoắn chủ động (ATV), Hệ thống hỗ trợ phát hiện điểm mù khi chuyển làn đường và khi lùi xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…. 
Các tính năng hỗ trợ phanh an toàn bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh gấp (BA) và đặc biệt, Levorg được trang bị thêm hệ thống báo thắng khẩn cấp. 
Subaru Levorg 1.6 GT-S được trang bị động cơ Boxer (cùng động cơ với Porsche)đối xứng nằm ngang 1.6L DIT hoàn toàn mới, tăng áp bơm xăng trực tiếp và động cơ trọng tâm thấp. Xe đạt mức công suất tối đa 170 mã lực tại vòng tua 4.800 – 5.600 vòng/phút, mô men xoắn 250 Nm tại vòng tua 1.800 – 4.800 vòng/phút. Sức mạnh này của xe tương đương với các mẫu xe động cơ 2.5L 4 xi-lanh thẳng hàng thông thường. Tiêu thụ 7,4 lít/100km trong điều kiện kết hợp.

Quay về đầu trang