Toyota Corolla Altis 2.0CVT 2012

Phân hạng: Toyota Altis 2012

Toyota Altis
7

Đã bán

835 triệu

Dòng xe:Toyota Altis
Năm sản xuất:2012
Số km đã đi:0
Động cơ:Xăng
Hộp số:Vô cấp
Xuất xứ:
Màu sắc:Đỏ

Mô tả & Khuyến mãi

  • Toyota Việt Nam (TMV) tự hào giới thiệu phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm Altis -Toyota Corolla Altis mới, một trong những mẫu xe được trang bị công nghệ hiện đại nhất so với những dòng sản phẩm khác của Toyota.
  • Phiên bản mới 1.8 được trang bị lưới tản nhiệt thiết kế mới 2 lớp với thanh mạ crom làm tăng vẻ sang trọng cho chiếc xe trong khi cụm đèn trước vuốt nhọn về phía sau thể hiện hình ảnh sắc nhọn, đậm nét của từng chi tiết. Đặc biệt, lưới tản nhiệt củaToyota Corolla Altis 2.0 đổi từ dạng lưới sang dạng một thanh ngang tạo điểm nhấn thể thao và năng động. Chụp đèn sương mù mạ crom của xe 2.0 cũng mang đến hình ảnh năng động và không kém phần sang trọng. Cụm đèn liên hợp trước kết hợp hài hòa với cản trước làm tôn thêm dáng vẻ trẻ trung với đường nét sắc sảo, mạnh mẽ, tạo cảm giác hoàn hảo đối với thiết kế của một chiếc xe du lịch hạng sang
  • Cải tiến vượt trội của Toyota Corolla Altis 2.0 là động cơ VVT-i kép với hệ thống điều khiển biến thiên chiều dài đường ống nạp ACIS kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp thông minh CVT tạo nên sự cân bằng tuyệt đối giữa hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu, thải khí sạch và sức mạnh của động cơ. Hệ thống điều khiển biến thiên chiều dài đường ống nạp ACIS điều chỉnh chiều dài đường ống nạp tương ứng với từng thời điểm vận hành của xe, giúp mô men xoắn duy trì ở mức độ ổn định ngay cả khi xe di chuyển chậm đến khi tăng tốc. Với động cơ tiên tiến mới, Corolla 2.0 (số tự động) đạt công suất tối đa 144HP/6200rpm với mô men xoắn cực đại 187Nm/3600rpm, trong khi đó Altis 1.8 (số tự động) và 1.8 (số sàn) có công suất tối đa 138HP/6400rpm với mô men xoắn cực đại 173Nm/4000, giúp người lái hoàn toàn chủ động khi tăng tốc và vượt dốc.

Thêm nhiều quà tặng và giảm giá hấp dẫn.

Xe liên quan
  • Toyota Corolla Altis 2.0V 2015

    Xe mới 992 triệu
    Sedan
    Lắp ráp trong nướcTP Hồ Chí Minh
    Tự độngToyota Bến Thành
    Động cơ Xăng 08 3920 1878

    Xe trang bị: bấm nổ start/stop, nệm da, phím âm thanh tích hợp trên vô lăng, màn hình DVD, điều hòa tự ...

Quay về đầu trang